Home »
Game thủ LMHT lương đắt nhất hành tinh là ai
09:04 |Uzi trở thành game thủ LMHT đắt nhất hành tinh với lương 16 tỉ đồng
Trên thị trường chuyển nhượng trong game Liên Minh Huyền Thoại thì tin UZI trở thành game thủ người Trung Quốc Jian "Uzi" Zihao - xạ thủ của Star Horn Royal Club từng lọt vào trận chung kết 2 mùa liên tiếp đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với OMG với mức lương 16 tỉ đồng/năm.Mùa này không liên quan gì đến các game thủ của Hàn Quốc=>Xu hướng game và giải trí trong tương lai
Với việc chuyển nhượng này thì OMG trở thành đội hình trong mơ của các game thủ LMHT Trung Quốc.Cả 5 vị trí trong đội hình đều được đánh giá là những người xuất sắc nhất của đất nước này. Với làn sóng các game thủ giỏi ở Hàn Quốc đổ xô sang các giải đấu LMHT Trung Quốc thì đây là một điều mà chắc chắn người hâm mộ sẽ trông đợi.
Đội hình của OMG tạm thời được xác định như sau:
- Ở vị trí đường trên là Gao “Gogoing” Di-Ping. Nếu ai còn thắc mắc khả năng của game thủ này thì hãy xem anh thi đấu tại 2 vòng chung kết mùa 3 và 4. Khả năng đi đường và giao tranh của anh chàng này không hề thua kém bất kỳ một game thủ nào trên thế giới.
- Đường giữa là Yu “Cool” Jia-Jun. Cool được đánh giá là thần đồng của Trung Quốc và tại chung kết thế giới mùa qua anh cũng thể hiện được mình là một vị trí cần được quan tâm rất lớn.
- Ở vị trí đi rừng Yin “LoveLing” Le. Khi nhắc đến cái tên đi rừng số một tại Trung Quốc thì không ai khác ngoài game thủ này. Sở hữu khả năng đọc bản đồ tốt, độ tinh quái trong các pha xử lý cùng với sự sáng tạo trong lối chơi, anh ta luôn khiến các vị trí đi đường của đối thủ phải dè chừng.
- Ở vị trí xạ thủ Jian "Uzi" Zihao. Người duy nhất cho đến hiện tại lọt được vào 2 trận chung kết mùa. Không phải nói quá nhiều về game thủ này, anh luôn là người sẽ gồng gánh những người đồng đội của mình trên vai.
- Hiện tại vị trí hỗ trợ đi cùng Uzi vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin nó sẽ thuộc về Hu “Cloud” Zhen-Wei, một hỗ trợ có phong cách lối chơi hợp với vị xạ thủ này.
Với đội hình mạnh như thế này chưa tính đến hỗ trợ thì OMG trong mùa tới sẽ không chỉ có một vé đi trung kết mùa 5. Một chức vô địch mới có thể làm hài lòng người hâm mộ của OMG. Đội tuyển này hứa hẹn sẽ là đối trọng lớn nhất của người Hàn Quốc trong mùa tới.
Mốt phụ kiện bàn phìm tai nghe led
11:09 |
Kiểm tra mốt: RGB LED trong tất cả mọi thứ (bao gồm cả trò chơi của bạn)
Nếu bạn đã trả tiền cho một bàn phím chơi game mới, chuột hoặc tai nghe trong các năm qua, tôi muốn đặt cược bạn năm Bucks * nó blinged ra với đèn LED RGB tùy biến. Các công ty phần cứng đã được gắn bó đèn nhấp nháy nhỏ trong tất cả mọi thứ gần đây. Lúc đầu, nó đã đủ để có thể thiết lập một màu hay một hình ảnh động và để nó ở đó. Nhưng bây giờ các nhà cung cấp phần cứng lớn đang cố gắng để cung cấp cho những đèn LED nhiều hơn để làm, và ít nhất ba trong số họ, Corsair, Logitech và Razer-không chỉ cho phép bạn đồng bộ các cấu ánh sáng giữa các thiết bị, họ muốn tích hợp những ánh sáng vào các trò chơi máy tính của bạn .
Tất cả ba đề nghị SDK để phát triển game, mà sẽ cho phép họ đèn flash LED bàn phím của bạn khi một khả năng là MOBA trên cooldown, hay một kẻ thù đóng cửa ở trên bạn trong một game FPS. Tôi nghĩ rằng điều đó có nghĩa nó là thời gian để kiểm tra mốt: đây chính là động lực lớn tiếp theo cho thiết bị ngoại vi, nhưng không ai thực sự muốn nó?
Hãy thực hiện việc này một mảnh tại một thời điểm.
Corsair K70 RGB-trêu ghẹo
Đầu tiên: Bạn có muốn RGB LED trong chuột, bàn phím của bạn, và tai nghe? Bạn có thích để tinh chỉnh lại, hoặc chỉ thích có ánh sáng cứng lên, và để nó ở đó? Họ có giá trị thanh toán một vài đô la cho?
Thứ hai: Bạn có quan tâm về việc có thể đồng bộ hóa các đèn LED trên các thiết bị? Là nó mát hoặc vô nghĩa phải có bàn phím và tai nghe hài hòa "hơi thở" của bạn với màu sắc giống nhau không?
Thứ ba: Các lớn: Tích hợp Game. Corsair demo hội nhập RGB SDK của nó với một game bắn súng zombie sắp tới được gọi là Moving Hazard tại CES 2016. Các nhà phát triển đã được lập trình đèn để hiển thị cho bạn các nút được sử dụng được. WASD có màu trắng, và khả năng như lựu đạn là màu xanh lá cây cho đến khi bạn đã sử dụng hết, và sau đó họ chuyển sang màu đỏ. Các phím số cũng phục vụ như là một chỉ số thiệt hại, thông báo cho bạn mà hướng sự thiệt hại là đến từ. Các đồng nghiệp của tôi tại Maximum PC ghi lại một đoạn video của các cuộc biểu tình.
Logitech có một SDK tương tự với ánh sáng Spectrum RGB của nó. Cùng với Chroma của Razer. Chúng ta chưa nhìn thấy một trò chơi cấu hình cao sử dụng bất kỳ của họ, nhưng có lẽ đó là sớm để đi ... nếu, đó là, hội nhập trận RGB là một xu hướng và không phải là một mốt nhất thời ngắn ngủi mà âm thanh tốt, nhưng không bao giờ thực sự cụ thể hóa .
Tôi chưa quyết định về lợi ích. Khi chơi một trò chơi như League of Legends, đôi khi nó sẽ được tốt đẹp để có một biến màu đỏ quan trọng khi một khả năng là về cooldown, sau đó chuyển sang màu xanh khi nó đã sẵn sàng để bắn. Có một số lợi ích tiềm năng đó. Mặt khác, chơi game là rất nhiều như đánh máy, bạn không nên nhìn vào bàn phím hầu hết thời gian bạn đang làm nó. Bạn nên nhìn vào màn hình. Và nếu bạn đang nhìn vào màn hình, tất cả các thông tin bạn cần, từ cooldown khả năng HP của bạn để hướng các cuộc tấn công đến từ, nên được truyền đạt bởi các HUD. Nếu bạn đang nhìn xuống bàn phím, có lẽ bạn đang thiếu cái gì.
Đây là cơ hội của bạn để cân nhắc. Nếu trò chơi nhiều hơn tích hợp RGB chiếu sáng bàn phím, bạn sẽ tận dụng lợi thế của các tính năng? Nếu bạn có một bàn phím hoặc chuột RGB đã có, để bạn đi ra khỏi con đường của bạn để chương trình đèn của nó? Cho chúng tôi biêt!
Nếu bạn đã trả tiền cho một bàn phím chơi game mới, chuột hoặc tai nghe trong các năm qua, tôi muốn đặt cược bạn năm Bucks * nó blinged ra với đèn LED RGB tùy biến. Các công ty phần cứng đã được gắn bó đèn nhấp nháy nhỏ trong tất cả mọi thứ gần đây. Lúc đầu, nó đã đủ để có thể thiết lập một màu hay một hình ảnh động và để nó ở đó. Nhưng bây giờ các nhà cung cấp phần cứng lớn đang cố gắng để cung cấp cho những đèn LED nhiều hơn để làm, và ít nhất ba trong số họ, Corsair, Logitech và Razer-không chỉ cho phép bạn đồng bộ các cấu ánh sáng giữa các thiết bị, họ muốn tích hợp những ánh sáng vào các trò chơi máy tính của bạn .
Tất cả ba đề nghị SDK để phát triển game, mà sẽ cho phép họ đèn flash LED bàn phím của bạn khi một khả năng là MOBA trên cooldown, hay một kẻ thù đóng cửa ở trên bạn trong một game FPS. Tôi nghĩ rằng điều đó có nghĩa nó là thời gian để kiểm tra mốt: đây chính là động lực lớn tiếp theo cho thiết bị ngoại vi, nhưng không ai thực sự muốn nó?
Hãy thực hiện việc này một mảnh tại một thời điểm.
Corsair K70 RGB-trêu ghẹo
Đầu tiên: Bạn có muốn RGB LED trong chuột, bàn phím của bạn, và tai nghe? Bạn có thích để tinh chỉnh lại, hoặc chỉ thích có ánh sáng cứng lên, và để nó ở đó? Họ có giá trị thanh toán một vài đô la cho?
Thứ hai: Bạn có quan tâm về việc có thể đồng bộ hóa các đèn LED trên các thiết bị? Là nó mát hoặc vô nghĩa phải có bàn phím và tai nghe hài hòa "hơi thở" của bạn với màu sắc giống nhau không?
Thứ ba: Các lớn: Tích hợp Game. Corsair demo hội nhập RGB SDK của nó với một game bắn súng zombie sắp tới được gọi là Moving Hazard tại CES 2016. Các nhà phát triển đã được lập trình đèn để hiển thị cho bạn các nút được sử dụng được. WASD có màu trắng, và khả năng như lựu đạn là màu xanh lá cây cho đến khi bạn đã sử dụng hết, và sau đó họ chuyển sang màu đỏ. Các phím số cũng phục vụ như là một chỉ số thiệt hại, thông báo cho bạn mà hướng sự thiệt hại là đến từ. Các đồng nghiệp của tôi tại Maximum PC ghi lại một đoạn video của các cuộc biểu tình.
Logitech có một SDK tương tự với ánh sáng Spectrum RGB của nó. Cùng với Chroma của Razer. Chúng ta chưa nhìn thấy một trò chơi cấu hình cao sử dụng bất kỳ của họ, nhưng có lẽ đó là sớm để đi ... nếu, đó là, hội nhập trận RGB là một xu hướng và không phải là một mốt nhất thời ngắn ngủi mà âm thanh tốt, nhưng không bao giờ thực sự cụ thể hóa .
Tôi chưa quyết định về lợi ích. Khi chơi một trò chơi như League of Legends, đôi khi nó sẽ được tốt đẹp để có một biến màu đỏ quan trọng khi một khả năng là về cooldown, sau đó chuyển sang màu xanh khi nó đã sẵn sàng để bắn. Có một số lợi ích tiềm năng đó. Mặt khác, chơi game là rất nhiều như đánh máy, bạn không nên nhìn vào bàn phím hầu hết thời gian bạn đang làm nó. Bạn nên nhìn vào màn hình. Và nếu bạn đang nhìn vào màn hình, tất cả các thông tin bạn cần, từ cooldown khả năng HP của bạn để hướng các cuộc tấn công đến từ, nên được truyền đạt bởi các HUD. Nếu bạn đang nhìn xuống bàn phím, có lẽ bạn đang thiếu cái gì.
Đây là cơ hội của bạn để cân nhắc. Nếu trò chơi nhiều hơn tích hợp RGB chiếu sáng bàn phím, bạn sẽ tận dụng lợi thế của các tính năng? Nếu bạn có một bàn phím hoặc chuột RGB đã có, để bạn đi ra khỏi con đường của bạn để chương trình đèn của nó? Cho chúng tôi biêt!
Giàn case có 1 không 2 đến từ ASUS ROG
10:10 |Những bộ case khủng có 102 đến từ gian hàng ASUS ROG
Những hình ảnh từ khu trưng bày của ASUS ROG đã khiển cho các fan đam mê công nghệ thấy phấn khích khi được chiêm ngưỡng những bộ case máy tính chơi game khủng của ASUS=>Hướng dẫn xây dựng bộ máy tính chơi game dưới 5 triệu
=>Xu hướng game và công nghệ giải trí trong tương lai
Trong hội chợ Computex 2015, Chúng ta đã được chiêm ngưỡng tận mắt những tuyệt phẩm về công nghệ khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Dưới đây là những hình ảnh từ khu trưng bày của hãng ASUS:
Trí tưởng tưởng luôn bay cao cùng LEGO, nhất là mới chiếc máy tính ROG Maximus Command này.
Máy tính chơi game mini ROG GR6 - kiểu dáng như con robots
Laptop chơi game ROG G751 với công nghệ G-Sync mới nhất của Nvidia.
Bộ đôi balo và túi đựng laptop dành cho người dùng ROG.
Máy chơi game mini ROG GR8 xuất hiện cực kỳ ấn tượng khi năm gọn trong một chiếc vali, đi kèm với nó là chuột, bàn phím cuộn, tai nghe và tay cầm Xbox.
Bộ sản phẩm được thu hút nhất tại khu trưng bày là chiếc máy tính có khả năng biến hình...
Quán game trăm máy lớn nhất miền trung lộ diện
09:45 |Quán game trăm máy lớn nhất miền trung lộ diện
Nhiều quán net ngột ngạt đầy khói thuốc và các mùi khó chịu không còn là một điều gì đó xa lạ với các game thủ và thực tế cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến họ không muốn ra quán tụ tập.=>Choáng với phòng net 5 sao tại Việt Nam
Gần đây một chủ quán game net cực lớn chuẩn bị mở cửa tại số 92 Đốc Thiết, Thành Phố Vinh, Nghệ An là VirusCyberGame đã giới thiệu phòng máy đặc biệt của mình với 'đảm bảo' là sẽ luôn có 'gió tươi' cho game thủ hít thở, hoàn toàn không có tình trạng bí khí ám mùi thường thấy tại các cửa hàng lớn có nhiều máy, nhiều người chơi cùng lúc.
"
Theo đó, VirusCyberGame được trang bị hệ thống cấp trực tiếp gió trời vào phòng game và hút không khí ô nhiễm ra ngoài, luôn đảm bảo mọi người được hít thở gió tươi mỗi khi chơi game. Chi phí cho việc lắp đặt lên tới 150 triệu đồng, khá đắt đỏ nhưng tạo được không gian chơi game luôn thoáng đãng, không bị bí do khói thuốc hay ám mùi thức ăn khó chịu.
Ngoài ra, quán game này cũng có dàn máy lớn lên tới 120 máy tính cấu hình cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao của Intel phục vụ game thủ, đảm bảo chiến mượt các game online cũng như offline mới trên thị trường.
Phòng game được chia làm 3 khu vực với cấu hình tác biệt như sau: 60 máy thường với sử dụng VGA ZOTAC GTX 750Ti, màn hình 27 inch. 30 máy cao cấp với CPU Intel Core i3, RAM 8GB, VGA ZOTAC GTX 750Ti, màn hình 27 inch.
Đặc biệt là khu vực 20 máy VIP có CPU Intel Core i3, RAM 8GB, Main B85, VGA ZOTAC GTX 950, màn hình 27 inch 144Hz và bàn phím cơ, chuột gaming. Thêm vào đó là 10 máy thi đấu với CPU Intel Xeon E3 1220v3, RAM 8GB, Main B85, VGA ZOTAC GTX 960, màn hình 27 inch 144Hz và bàn phím cơ, chuột gaming.
Bên cạnh đó, VirusCyberGame còn trang bị những tiện ích khác như bếp ăn riêng, quán cafe bán nước uống đa dạng... với mong muốn tạo ra 1 sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp thực sự cho các game thủ, là nơi tổ chức các giải thi đấu lớn tại Nghệ An và Miền Trung.
Xem thêm:
Phòng net đẹp
Quán cafe đầu tiên dành riêng cho game thủ nữ
11:06 |
Có rất nhiều các quán cafe độc lạ trên thế giới.Nhật bản là một trong những quốc gia có nhiều quán cafe độc đáo nhất.Mới đây đất nước mặt trời mọc đã chính thức khai trương quán cafe đàu tiên trên thế giới chỉ dành riêng cho các game thủ nữ
Quán cafe mở ra do hiện nay các game thủ nữ chơi game vẫn còn ít hơn so với nam giới. Vì vậy, là một nữ game thủ khi tham gia vào các sự kiện offline, gặp gỡ liên quan đến game thường bị cô lập hay thậm chí bị hiểu lầm là bạn gái của nam game thủ nào đó.
Quán cafe chỉ giành riêng cho game thủ nữ có tên là Ataraxia Cafe được mở ra tại thành phố Osaka nhằm phục vụ những vị khách nữ game thủ. Không chỉ nghiêm ngặt về giới tính, những cô gái khi muốn trở thành hội viên chính thức của quán cafe này còn buộc phải hoàn thành một bài test ngắn để chứng thực trình độ am hiểu về game của bản thân. Còn riêng đối với nam giới muốn vào quán cafe độc đáo này, họ sẽ buộc phải đóng giả làm con gái.
Bước vào quán Ataraxia Cafe, những game thủ nữ sẽ tha hồ được sống trong một không gian game lý thú. Từ việc Wifi được cung cấp đầy đủ cho tới tất cả các loại dây sạc khác nhau, các cô gái khi vào quán cafe này sẽ tha hồ chơi game cùng bạn bè.
Ngoài ra với tất cả các cô gái yêu thích cosplay, manga và anime, Ataraxia Cafe cũng là một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu, làm quen. Nơi đây có đầy đủ các công cụ để vẽ tranh trên máy tính, máy khâu,... miễn phí để các cô gái tạo ra trang phục cosplay. Không những vậy, thậm chí Ataraxia Cafe còn có bàn là hơi nước, máy in, mát sấy, bàn trang điểm,... để phục vụ các coser.
Tuy vậy, thức uống và đồ ăn phục vụ cho các vị khách không thực sự đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, chỉ với 13 USD (10 USD đối với thành viên), các game thủ nữ có thể thoải mái ăn uống.
Quán cafe mở ra do hiện nay các game thủ nữ chơi game vẫn còn ít hơn so với nam giới. Vì vậy, là một nữ game thủ khi tham gia vào các sự kiện offline, gặp gỡ liên quan đến game thường bị cô lập hay thậm chí bị hiểu lầm là bạn gái của nam game thủ nào đó.
Bước vào quán Ataraxia Cafe, những game thủ nữ sẽ tha hồ được sống trong một không gian game lý thú. Từ việc Wifi được cung cấp đầy đủ cho tới tất cả các loại dây sạc khác nhau, các cô gái khi vào quán cafe này sẽ tha hồ chơi game cùng bạn bè.
Ngoài ra với tất cả các cô gái yêu thích cosplay, manga và anime, Ataraxia Cafe cũng là một địa điểm lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu, làm quen. Nơi đây có đầy đủ các công cụ để vẽ tranh trên máy tính, máy khâu,... miễn phí để các cô gái tạo ra trang phục cosplay. Không những vậy, thậm chí Ataraxia Cafe còn có bàn là hơi nước, máy in, mát sấy, bàn trang điểm,... để phục vụ các coser.
Tuy vậy, thức uống và đồ ăn phục vụ cho các vị khách không thực sự đa dạng, phong phú. Tuy nhiên, chỉ với 13 USD (10 USD đối với thành viên), các game thủ nữ có thể thoải mái ăn uống.
Xem thêm:
Máy tính chơi game khủng có khả năng biến hình
10:48 |Xuất hiện bộ máy tính chơi game có khả năng biến hình
Phiên bản case cực kỳ đẹp và quý trên thế giới, H-Tower ROG là phiên bản mà InWin kết hợp cùng ASUS cho ra mắt. Được biết, người Việt Nam đầu tiên và cũng là duy nhất cho tới thời điểm hiện tại sở hữu sản phẩm này là một cô gái. Về giá trị của chiếc vỏ case này được tiết lộ giá lên đến trên 2000USD
=>Xu hướng của game và công nghệ giải trí trong tương lai
=>Chơi game giúp cải thiện kết quả học tập
=>tin tức game thủ
Để có trong tay sản phẩm thuộc hàng hiếm trên thế giới như vậy, cô cho biết đã phải đặt hàng trực tiếp từ rất lâu và phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể sỡ hữu sản phẩm case độc đáo này.
Clip bộ máy tính chơi game có khả năng biến hình
Không kém phần lung linh bên ngoài, máy được cấu thành từ những thành phần cao cấp nhất hiện tại, do là 1 fan cuồng nhiệt của ASUS nên các thành phần bên trong đều được nữ chủ nhân chọn lọc kỹ từ những sản phẩm cao cấp nhất của ASUS.
- CPU: Intel Core i7-6700K 3.5GHz (3.9GHz Turbo Boost ) Skylake LGA 1151
- Tản nhiệt: ID Cooling FrostFlow 240L - High Performance Watercooling Kit
- Ram: Mushkin Enhanced Redline Extreme V2 8GB x 4
- Card màn hình: Asus ROG MATRIX 980ti Platinum
- Mainboard: Asus Maximus VIII Extreme LGA 1151
- SSD: Mushkin Enhanced Chronos G2 7mm 240GB x 2
- Vỏ máy tính: InWin H-Tower ROG Limited Edition
- Nguồn máy tính: Andyson N7 700W - 80 Plus Bronze PSU
Thêm hình ảnh chi tiết bộ máy tính chơi game khủng này,những bạn nào muốn xem trực tiếp dàn máy có thể tới ngày hội Intel Enthusiat sắp tới để cùng chiêm ngưỡng.
Xu hướng của game và công nghệ giải trí trong tương lai
10:52 |Xu hướng game và định hình công nghệ trong tương lai
Trong nhiều năm qua quả thực là các video game luôn là một chủ đề hấp dẫn thu hút đông đảo nguwofi xem trên nền tảng youtube chỉ sai video về âm nhạc.Những lượt view trong thác của Minecraft trên YouTube thậm chí vượt quả cả toàn bộ dân số kết nối internet trên toàn thế giới. Với sự xuất hiện nổi lên đình đám về khả anwng stream game trực tuyến,nguồn thu mở và công cụ phát sóng, số giờ đồng hồ dành cho xem nội dung video đã bùng nổ. Cụ thể hơn, các game xem trọng sự sáng tạo hoặc thi đấu mang lại những khoảng khắc gameplay độc nhất đang được chia sẻ nă
Kinh sonh mô hình esport đã không còn qua là lạ lẫm trong ngành công nghiệp game hiện nay.Nó là một hiện tượng thoáng qua hay là một giải pháp cho tương lai? Bất kể tình trạng của eSports và chơi game chuyên nghiệp ra sao, trong vòng 5 năm kể từ bây giờ, các xu hướng ngầm đang định hình tương lai của game và truyền thông kỹ thuật số như một tổng thể và gia tăng tình trạng đổ vỡ của truyền thông truyền thống. Trên thực tế, đó là một sự đồng điệu độc đáo của những xu hướng kinh doanh, công nghệ và người tiêu dùng, qua đó chung tay biến đổi sự tiến hóa thành một cuộc cách mạng.
Ngành công nghiệp game đang có động cơ rõ ràng để mang video trở lại videogame và dẫn đầu trong việc tái định hình lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số.
1. Game là một dịch vụ
Những chiến dịch ra mắt game hoành tráng và phân phối qua chuỗi cửa hàng bán lẻ đang sớm trở thành một “cổ vật quá khứ” với nhiều lí do khác nhau. Đầu tiên, phần mềm game đã trở nên quá phức tạp, nên chuyện bắn ra đĩa một phiên bản không lỗi để phân phối là bất khả thi. Thứ hai và quan trọng hơn, các mô hình kinh doanh đang liên kết xuyên khắp tất cả màn hình và cơ cấu tổ chức để chạy một game thành công đã thay đổi hoàn toàn.
Game đang được sử dụng như một dịch vụ và miễn phí đầu vào, thời gian gắn kết đã trở thành chìa khóa để mang lại doanh thu. Những công ty sớm hiểu ra rằng thời gian dành cho thương hiệu của họ không nhất thiết là phải ở trong game, đã có đầu tư đúng hướng và giờ đang là người dẫn đầu ở mảng eSports.
2. Giải trí xuyên màn hình
Kể từ “cuộc xâm lăng” diện rộng của smartphone và tablet với tư cách là thiết bị chơi game và sự thích ứng rộng rãi của 4 dạng màn hình chính, chơi game xuyên màn hình đã trở thành một chủ đề nóng. Tuy nhiên, thử nghiệm gameplay của một sản phẩm đơn lẻ trên tất cả màn hình nhằm tối ưu nhất, lại chưa thành công. Nhưng ngành game giờ đã nhận ra rằng công việc chuyển game của họ sang màn hình khác là không cần thiết, bởi người tiêu dùng chỉ sử dụng một màn hình để chơi (ví dụ PC hay TV), và màn hình khác để xem nội dung game (ví dụ tablet, smartphone).
Game đang trở thành những thương hiệu giải trí xuyên màn hình thực sự, mang video trở lại với videogame. Tiếp cận với lượng khán giả “không chơi” mới đang mang lại những cơ hội kinh doanh và khái niệm game mới liên quan tới người tiêu dùng.
Xu hướng công nghệ
Khi công nghệ phát sóng dễ sử dụng được đặt vào tay của phần lớn khán giả với hàng nghìn cách để chạm tới hàng triệu người xem, sự đổ vỡ của truyền thông truyền thống là không tránh khỏi.
3. Người sáng tạo và công cụ live stream
Trong nhiều năm, nội dung video game luôn đứng thứ hai và chỉ xếp sau âm nhạc trên các nền tảng video như YouTube. Lượt view hàng tháng của Minecraft trên YouTube thậm chí vượt quả cả toàn bộ dân số kết nối internet trên toàn thế giới. Với sự xuất hiện của khả năng stream game trực tiếp, nguồn thu mở và công cụ phát sóng, số giờ đồng hồ dành cho xem nội dung video đã bùng nổ. Cụ thể hơn, các game xem trọng sự sáng tạo hoặc thi đấu mang lại những khoảng khắc gameplay độc nhất đang được chia sẻ năng động và có hàng triệu người xem.
4. Kênh video và cộng đồng
Một nội dung video có thể tiếp cận đến hàng triệu người do chính người dùng sáng tạo ra chưa bao giờ có thể dễ dàng hơn thế.Sự hợp nhất của nội dung video trực tiếp và theo yêu cầu trên mạng xã hội cũng như các nền tảng mới đang mở rộng khả năng cho người tiêu dùng tạo ra những cộng đồng xoay quanh thương hiệu và nội dung game mà họ yêu mến. Smartphone và tablet đang trở thành điểm đến lựa chọn để xem nội dung game và ngày càng đơn giản hơn để tiếp cận với cùng cộng đồng nội dung trên dạng màn hình lớn nhất: TV. Nội dung video game đang gia tăng tỷ lệ sử dụng kênh video kỹ thuật số trên màn hình TV, đẩy nội dung phát sóng truyền thống sang một bên.
Xu hướng người tiêu dùng
Tạo và chia sẻ nội dung là một phần quan trọng để người tiêu dùng trẻ có thể thưởng thức thương hiệu họ ưa thích và tiêu thụ truyền thông kỹ thuật số.
5. Sáng tạo và can thiệp
Người tiêu dùng thời nay mong đợi từ một thương hiệu game nhiều hơn là một trải nghiệm tuyệt vời, họ muốn được can thiệp, sáng tạo nội dung của riêng mình và chia sẻ nó với bạn bè và thế giới. Các nhà sáng tạo nổi tiếng đã trở thành những người nổi tiếng của ngày hôm nay và không ít các bạn trẻ chưa tới thành niên đang coi đây là con đường nghề nghiệp lí tưởng của mình. Esports đang mang lại cho người chơi trung thành nhiều cơ hội mới để tương tác và thể hiện sự nhiệt huyết của họ với thương hiệu và người chơi mình yêu thích. Gamer đang có tiếng nói lớn hơn tới quá trình phát triển game và các nhà sáng tạo video game có tầm ảnh hưởng đang chung tay để hoạt động như một nhà phát hành.
6. Người tiêu dùng giải trí người tiêu dùng
Một số show diễn truyền hình trực tiếp đã thống trị trên sóng TV và các kênh kỹ thuật số đang chiếm ưu thế. Đây vốn chỉ giới hạn ở mục video theo yêu cầu, nhưng với sự mở ra của các nền tảng như YouNow, Periscope, Meerkat, YouTube Gaming và Twitch, xem trực tiếp đã tạo ra vô số cơ hội mới. Trong tương lai gần, người tiêu dùng sẽ bật kênh của những nhà sáng tạo nổi tiếng hoặc một khách hàng vô danh nào đó để xem các sự kiện trực tiếp, bao gồm thể thao và âm nhạc, và có tiềm năng chọn một trong vô số comment được cung cấp bởi cùng hoặc người tiêu dùng khác.
Xem thêm:
Chơi game giúp cải thiện kết quả học tập
Choáng với phòng net 5 sao tại việt nam